“ทอม Room39” เปิดใจครั้งแรกหลังถอดหน้ากากทุเรียน ชาวเน็ดปลื้มแชร์โพสต์หลายหมื่น!!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1627
หางาน,สมัครงาน,งาน,“ทอม Room39” เปิดใจครั้งแรกหลังถอดหน้ากากทุเรียน ชาวเน็ดปลื้มแชร์โพสต์หลายหมื่น!!

ในที่สุดผู้ชมทั่วประเทศก้ได้รู้กันเสียทีว่าแชมป์คนแรกของรายการ The Mask Singer “หน้ากากทุเรียน” นั้นเป็นศิลปินคนไหนกันแน่ หลังทราบผลการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ก่อนไปแล้ว แต่ยังไม่ทันได้เปิดหน้ากาก จนเกิดเป็นดราม่ารายการหน้ากากตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงขนาดที่ว่า ทางรายการต้องร่อนแถลงการณ์กราบขอโทษผู้ชมมาแล้ว

 

 

โดยในสัปดาห์นี้ หน้ากากทุเรียน ได้ร่วมกับหน้ากากอื่นๆ โชว์พลังเสียงร้องเพลง ก่อนจะเปิดหน้ากากมาเป็นหนุ่ม ทอม ROOM39 ไม่ผิดโผ ขณะที่จำนวนผู้ชมที่รับชมผ่านทางออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊กไลฟ์และยูทูปมีจำนวนรวมๆ กว่า 1 ล้านคนทีเดียว

 

 

ล่าสุด หนุ่มทอม ยังโพสต์เฟซบุ๊กเผยความในใจหลังถอดหน้ากากเป็นครั้งแรก และเพียงไม่กี่นาทีบรรดาชาวเน็ตต่างแชร์โพสต์นี้ไปหลายหมื่นครั้ง ทอมระบุว่า

 

วันนี้เป็นวันที่รู้สึกโล่งใจมากกกกกกกก 
ที่ไม่ต้องปิดบังใครอีกต่อไปแล้ว แล้วอีกสิ่งที่ผมอยากบอกกับทุกคนที่สุดคือ ขอบคุณจากหัวใจ ที่ทุกคนรักชื่นชมและเอ็นดูทุเรียนคนนี้ ผมดีใจมากจริงๆมันจะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ผมจะไม่ลืม 
>> ผมร้ากกกกกกทุกคนเลย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล    www.khaosod.co.th

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top